Việc tăng cân khiến bạn khổ sở khi lựa chọn quần áo, khiến bạn không được tự tin khi giao tiếp. Lớp mỡ ẩn dưới lớp da ngoài làm xấu ra, nó còn là nguy cơ gây ra các bệnh như: tiểu đường tuýp 2, tim mạch, kháng insulin, mất trí nhớ, cao huyết áp, thậm chí là đột quỵ. Dưới đây là 3 loại nước sinh tố tự nhiên giúp bạn giảm cân hiệu quả bạn tham khảo qua.

1. Sinh tố mận

Mận có tác dụng loại bỏ chất độc, đẩy nhanh quá trình giảm cân. Chúng chứa vitamin A, kali, magiê và sắt, đảm bảo luôn kiểm soát cân nặng của chúng ta ở mức ổn định.

Nguyên liệu:

– 100g mận

– 2l nước lọc

nuoc-giam-can-3

Mỗi buổi sáng sau khi ngủ dậy, chắt ra cốc khoảng 200ml và uống.

Chú ý:

– Luôn bảo quản trong tủ lạnh.

– Không nên uống nhiều hơn mỗi cốc một ngày, vì mận cũng là một loại thuốc nhuận tràng rất hiệu quả.

2. Sinh tố quế và mật ong

Quế làm giảm lượng đường trong máu, giúp cho quá trình tiêu hóa thuận lợi hơn và cải thiện sự trao đổi chất. Các nhà khoa học đã chứng minh rằng thay thế đường bằng mật ong có thể ngăn ngừa sự tăng cân và béo phì.

Nguyên liệu:

– 1 ly nước lọc ấm

– 3 thìa cà phê mật ong

– 1,5 thìa cà phê bột quế

nuoc-giam-can-2

– Uống 200ml hỗn hợp trước khi đi ngủ vào ban đêm và 200ml vào buổi sáng ngay sau khi thức dậy.

Chú ý:

– Không nên thay đổi bất cứ gì khác ở công thức trên và không nên uống vào những lúc bụng no vì nó chỉ thực sự có tác dụng đối với một chiếc dạ dày hoàn toàn trống rỗng.

– Mật ong sử dụng phải là mật ong rừng hoặc mật ong nguyên chất.

3. Nước Sassy

Nước Sassy là một trong những công thức giảm cân hiệu quả nhất. Nó giúp phân chia mỡ một cách nhanh chóng, thoát khỏi chứng sung huyết, và làm giảm sưng. Tuy nhiên, như với bất kỳ thức uống giảm cân khác, bạn nên cân nhắc, lựa chọn những gì bạn ăn trong một ngày để kiểm soát lượng mỡ bị mất không được thay thế bằng những lượng mỡ mới.

Nguyên liệu:

– 2l nước lọc

– 1 quả chanh

– 1 củ gừng

cach-giam-can-nhanh-bang-gung-2

Uống 8 cốc/ngày liên tục trong 4 ngày.và chú ý không ăn quá 1400 kcal mỗi ngày.

Ngoài ra, để hiệu quả hơn, bạn hãy thực hiện thêm các gợi ý sau đây:

– Tập thể dục, mỗi ngày dành 30 phút luyện tập, không cần đến các bài tập phức tạp, đi bộ là cách tuyệt vời nhất.

– Giảm căng thẳng vì triệu chứng này khiến bạn tăng cân nhanh chóng.

– Bạn cũng đừng quên thay đổi chế độ ăn uống nhé, nhiều rau xanh, hoa quả và ít chất béo cho thực đơn dinh dưỡng hằng ngày.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

*