Thương hiệu

7 bước Seo để giúp thương hiệu công ty bán được hàng

7 bước Seo để giúp thương hiệu công ty bán được hàng

Hãy đọc 7 bước dưới đây để tìm ra các bước bạn nên dùng đầu tiên khi cân nhắc việc xây dựng lại thương hiệu. 1. Cố gắng giữ tên miền gốc của bạn Đây là cách tốt nhất để bắt đầu thay đổi thương hiệu; nó làm cho quá trình đơn giản và không làm tổn hại thứ hạng[Read More…]

by July 1, 2017 0 comments Thương hiệu
4 việc làm mất lòng người mua hàng online

4 việc làm mất lòng người mua hàng online

4 yếu tố sau có thể khiến các nhà bán lẻ trực tuyến mất đi một lượng khách hàng nhất định. Dưới đây là 4 việc làm mất lòng người mua hàng online. Thông tin sản phẩm không chính xác Giá cả sản phẩm và thông tin khuyến mãi là yếu tố quan tâm đầu tiên khi khách hàng ghé thăm website và[Read More…]

by July 1, 2017 0 comments Thương hiệu
8 chiến lược tăng doanh số bán hàng trên Instagram

8 chiến lược tăng doanh số bán hàng trên Instagram

Khi nhìn qua hồ sơ cá nhân của bạn trên Instagram, có một vài điều bạn sẽ phải xem xét dưới góc độ kinh doanh. Dưới đây là 8 chiến lược tăng doanh số bán hàng trên Instagram. 1. Hồ sơ của bạn trên Instagram: Sử dụng tên công ty. Bao gồm cả URL.. Mô tả ngành nghề kinh doanh. Tránh sử[Read More…]

by July 1, 2017 0 comments Thương hiệu
Nhãn hàng và thương hiệu khác nhau điểm nào?

Nhãn hàng và thương hiệu khác nhau điểm nào?

Nhãn hiệu và thương hiệu là hai cụm từ được nhắc đến rất nhiều khi nói về tài sản trí tuệ của doanh nghiệp. Vậy nhãn hiệu và thương hiệu có phải là một? Mời bạn tham khảo qua bài viết Nhãn hàng và thương hiệu khác nhau điểm nào? dưới đây để hiểu rõ thêm nhé. Nhãn hiệu (Trade mark) được[Read More…]

by July 1, 2017 0 comments Thương hiệu
Những thương hiệu mì gói lâu đời ở Việt Nam

Những thương hiệu mì gói lâu đời ở Việt Nam

Thị trường mở cửa, ngày càng nhiều của các thương hiệu mì ăn liền ồ ạt vào Việt Nam. Người ta dần quên đi sản phẩm đã gắn bó với bếp ăn gia đình Việt trong thời gian trước. Xuất hiện từ những năm 60 của thế kỷ trước, Vị Hương gói giấy được coi là thương hiệu mì tôm[Read More…]

by June 30, 2017 0 comments Thương hiệu
Bật mí 6 hình thức kinh doanh độc đáo không cần von

Bật mí 6 hình thức kinh doanh độc đáo không cần von

Nhiều người có ước mơ kinh doanh riêng nhưng không thực hiện được vì nhiều trở ngại, như chưa có đủ động lực và thời gian để tìm hiểu về lĩnh vực mình muốn hoạt động, chưa có một ý tưởng chắc chắn và rõ ràng để bắt đầu… Nhưng có thể nói, tiền chính là một trong những trở[Read More…]

by June 22, 2017 0 comments Thương hiệu
3 cách làm chủ nội dung tiếp thị trên cộng đồng mạng

3 cách làm chủ nội dung tiếp thị trên cộng đồng mạng

Họ làm điều này như thế nào? Và làm sao bạn có thể nắm bắt được bí mật của họ để khiến nội dung trực tuyến và mạng xã hội của mình liên tục gắn kết và đáng nhớ? Hãy tham khảo những cách sau: 1. Nhanh chóng thu hút người đọc qua hành động và sự ngạc nhiên Tập[Read More…]

by June 22, 2017 0 comments Thương hiệu
4 bước làm tiếp thị với mô hình doanh nghiệp nhỏ

4 bước làm tiếp thị với mô hình doanh nghiệp nhỏ

Sau đây là những gợi ý để các doanh nhân bận rộn có thể thực hiện hoạt động này một cách đều đặn. 1. Thảo luận Để có thể triển khai kế hoạch tiếp thị như một hoạt động thường nhật, đầu tiên, hãy dành vài giờ để thảo luận về các ý tưởng và cân nhắc các giải pháp[Read More…]

by June 22, 2017 0 comments Thương hiệu
Chiến lược marketing phù hợp với doanh nghiệp

Chiến lược marketing phù hợp với doanh nghiệp

Dưới đây là 2 chiến lược marketing DN có thể tham khảo. Chiến lược marketing đại trà DN không chia thị trường thành những phân khúc nhỏ hơn, thay vào đó áp dụng chiến lược marketing duy nhất là cung cấp cùng một sản phẩm cho tất cả khách hàng mà không có sự phân biệt rõ ràng. Chiến lược[Read More…]

by June 22, 2017 0 comments Thương hiệu
Định nghĩa quản trị thương hiệu là gì?

Định nghĩa quản trị thương hiệu là gì?

Quản trị thương hiệu là một trong quá trình xây dựng thương hiệu, tạo độ tin cậy cho khách hàng. Quản trị thương hiệu cũng có thể hiểu là sự duy trì vị thế của thương hiệu trong thị trường. Một thương hiệu có thể nổi tiếng trong thời gian này nhưng cũng có thể không còn được tin tưởng[Read More…]

by June 14, 2017 0 comments Thương hiệu